Nhà cung cấp xếp hạng bù đắp carbon Sylvera huy động được 32,6 triệu đô la trong vòng Series A

Nhà cung cấp xếp hạng bù đắp carbon Sylvera huy động được 32,6 triệu đô la trong vòng Series A

Nhà cung cấp xếp hạng bù đắp carbon Sylvera đã huy động được 32,6 triệu đô la tài trợ cho Series A. Index Ventures và Insight Partners đồng dẫn đầu vòng này. Salesforce Ventures, Local Globe và các nhà đầu tư thiên thần cũng tham gia.

Kể từ khi thành lập vào năm 2020, Sylvera đã huy động được 39,5 đô la.

Ngành công nghiệp tín dụng carbon đang bùng nổ.
Nhu cầu về tín dụng carbon đang ở mức cao nhất mọi thời đại.

Năm 2018, ngành công nghiệp tín dụng carbon trị giá 300 triệu đô la. Hôm nay nó ở mức 1 tỷ đô la. Nhiều chuyên gia tin rằng giá trị của thị trường carbon tự nguyện có thể đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.

Ngành công nghiệp tín dụng carbon đã phát triển vì tín dụng carbon cho phép các công ty bù đắp lượng khí thải mà họ không thể loại bỏ. Trong vài năm qua, nó cũng đã được cải thiện, khiến nhiều công ty mua vào hơn.

Trước đây, các nhà phê bình cảm thấy rằng ngành công nghiệp bù đắp và tín dụng carbon thiếu sự giám sát cần thiết. Dữ liệu hoặc tuyên bố đưa ra không chính xác.

Nhưng những công ty như Sylvera đã giúp tạo nên sự khác biệt. Các công cụ của họ có thể giúp đo lường chất lượng của một dự án bù đắp – giảm bớt những lo ngại.

Xếp hạng bù đắp chính xác có thể giúp thị trường carbon phát triển.
“Thị trường [carbon] là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất của thế giới chống lại biến đổi khí hậu. Nhưng chúng tôi cần dữ liệu đáng tin cậy để xác định chất lượng bù đắp carbon, để khuyến khích mọi người đầu tư vào các dự án thực sự đang hoạt động tốt – và để thưởng cho những nhà phát triển dự án làm việc tốt,” Tiến sĩ Allister Furey, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết của Sylvera.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi đang xây dựng xếp hạng chính xác nhất cho Thị trường các-bon tự nguyện (VCM). Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn tài trợ để mở rộng phạm vi của mình, nhờ đó, với xếp hạng của chúng tôi, các nhà lãnh đạo phát triển bền vững của công ty, nhà kinh doanh carbon và các nhà hoạch định chính sách sẽ có sự rõ ràng, tự tin và lựa chọn khi đánh giá và đầu tư vào các dự án carbon. Đây là cách bạn chuyển hàng tỷ đô la vào việc giảm thiểu, cô lập và loại bỏ carbon.”

Deven Parekh, Giám đốc điều hành của Insight Partners cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong thị trường bù đắp carbon, nhưng cho đến gần đây, các công ty mua những khoản bù đắp này vẫn gặp khó khăn trong việc đo lường tác động của chúng.

“Công nghệ tiên tiến của Sylvera cho phép các tập đoàn theo dõi hiệu suất của các bù trừ dựa trên tự nhiên trong thời gian thực. Sylvera đã nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu trong ngành với danh sách khách hàng trong danh sách Fortune 500 ngày càng tăng. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Sylvera khi họ tiếp tục mở rộng quy mô.”

Trả lời

Your email address will not be published.